-->

Thursday, December 24, 2015

Hướng dẫn chuyển đổi định dạng file bằng zamzar (phiên bản mới)

Bạn có một file pdf nhưng giờ bạn muốn chuyển sang file word. Bạn có file nhạc wav, nhưng giờ bạn muốn chuyển sang file nhạc mp3. Phải làm sao đây? Đơn giản thôi! Bạn chỉ cần vào zamzar là có thể chuyển đổi mọi định dạng file. Sau đây tôi xin hướng dẫn các bạn cách chuyển file word sang file pdf bằng zamzar (các file khác chuyển đổi tương tự)
Bước 1: bạn truy cập vào địa chỉ htttp://zamzar.com bằng 1 trong 2 cách:
Cách 1: Ghi trên thanh địa chỉ
Cách 2: Truy cập qua thanh tìm kiếm google
Trang web sẽ hiện ra dạng như sau:
Bước 2: Chọn Choose Files. Một cửa sổ mới sẽ hiện ra như sau:


Bước 3: Chọn tệp cần chuyển đổi. Ở đây tôi chọn tệp vợ nhặt sum.doc. 
Sau đó chọn Open. Một mục liệt kê thông tin file sẽ được hiện ở phía dưới trang web:
Nếu bạn không muốn chuyển đổi tệp này nữa bạn chọn Remove File. Nếu muốn tiếp tục bạn chọn Convert files to:. Một danh sách sẽ hiện ra, bạn chọn định dạng cần chuyển đổi, ở đây tôi chọn định dạng pdf.
Bước 4: Nhập email của bạn rồi nhấn convert. Đợi nó chuyển đổi xong. Bạn vào email của mình. Nhấn vào link mà tôi đã khoanh tròn
Sau khi bạn nhấn vào link đó, nó sẽ đưa bạn trở lại zamzar. Bạn chỉ cần nhấn nút Dowload Now là xong. Nếu không được bạn nhấn vào link "If not then please click this link" trên zamzar là xong.

No comments:

Post a Comment